6/20/2016

Kinh nghiệm đồ mưu hoạch bán đồ handmade trực tuyến

tuy nhiênphổ quát người vì không  hướng đi đúng đắn, lập kế hoạch phần đông, sản phẩm ko mang nét độc đáo, thiếu sự nhạy bén về thị phần dẫn tới vỡ nợ. Dưới đây là một vài chia sẻ sau phổ quát năm Tìm hiểu thị trường này của độc giả Phú Đỗ  độc giả VnExpress:
handmade-500-2279-1439356359.jpg
Bán đồ handmade trực tuyến sở hữu điểm hay là mức giá đầu tư tốt, thu hồi vốn nhanh.Ảnh minh họa
đồ vật kiến thức cho bản thân
chọn lọc mặt hàng: các sản phẩm handmade vô cùng phong phú và thường với ý nghĩa riêng. Bạn cần hiểu rõ về duyên cớ sản phẩm, phương pháp kết hợp màu sắc giữa những món quà để đưa ra lời khuyên hữu dụng dành cho khách hàng.
- Kỹ năng làm cho đồ handmade: Dù bạn khéo tay, từng tự khiến phần nhiều đồ handmade nhưng để đáp ứng được thị phần, bạn cần mở rộng thêm những sản phẩm. Hãy tham dự các câu lạc bộ khiến cho đồ handmade hoặc từ học nhờ các video chỉ dẫn trên Youtube.
- Nghệ thuật gói quà: một trong các điều thu hút các bạn tới mang các shop kinh doanh đồ lưu niệm hay handmade hiện tại chậm triển khai là phương pháp gói quà. Trên thực tiễn những cửa hàng  cách thức gói quà độc đáo, thông minhkhông đụng hàng đều thu hút đông đảo bạn teenvì vậy hãy trang bị cho mình những kỹ năng gói quà riêng, biểu hiện sự thông minh, dấu ấn riêng của cửa hàng.
bí quyết dùng phần mềm chỉnh sửa ảnh: Điều này giúp bạn sở hữu thể ngoài mặt các tấm thiệp riêng, độc đáo  chèn logo, tên shop giúp cửa hàng online của bạn phát triển thành giỏi.
Nghiên cứu thị trường và xu hướng:
- Đối tượng khách hàng: thị trường đồ handmade hiện giờ chia làm cho hai mẫu là đồ bình dân và cao cấp sở hữu đối tượng hướng tới dị biệt.
Đối  đồ bình dân, giá tiền từ vài ngàn đến vài trăm, các bạn cốt yếu là học sinh – sinh viên những trường trung học, đại học và một phòng ban dân công sở. Đặc điểm của những loại sản phẩm này là đơn thuầnphổ thông, độc, dễ thương, sở hữu một số mặt hàng mang thể đề cập tới như thiệp, túi xách, ví, móc khóa...
Đối sở hữu đồ cao cấp, tầm giá thường từ vài triệu đến trăm triệu bởi nguyên liệu quý như đồ gốm sứ, lụa, trang sức gắn đá quý. Đối tượng người dùng cốt yếu là người mang thu nhập ổn định, ngoài ra hình thức kinh doanh này chủ yếu dành cho người  số vốn lớn.
thiên hướng
Phim ảnh thường gây ra các làn sóng săn sắm đồ handmade. ví dụ như năm 2014, thị trường đồ handmade Việt động dao mang sản phẩm dream catcher – bùa đuổi bắt giấc mơ trong khoảng 1 bộ phim. Hàng loạt cửa hàng ăn theo  những nhà cung cấp như bán sản phẩm, lớp hướng dẫn làm cho dreacm catcher... ngoài ra còn hàng loạt bộ phim tạo sức ảnh hưởng lớn như Avenger, Iron man, Transformer.... Bạn nên tham khảo để đưa ra các sản phẩm buôn bán thích hợp.
Truyện tranh: Cũng như phim ảnh, truyện tranh cũng thường tạo ra trào lưu đối  thanh niênvì vậy, bạn  thể tạo ra các sản phẩm handmade lấy cảm hứng từ truyện như tượng nhân vật, kiếm... sau ngừng thi côngĐây đăng quảng bá, giới thiệu lên những cùng đồng của những thành viên say mê truyện để nhận ý kiến phản hồi.
Âm nhạc: Âm nhạc cũng mang ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống của bạn teenđặc thù là K-pop. những fan ngưỡng mộ sẵn sàng cung cấp tiền chỉ để theo đuổi xu thế của thần tượng nhuộm tóc Hàn, cắt tóc Hàn, phong cách – mỹ phẩm Hàn.... Hãy nghiên cứu xem khuynh hướng thời trang, phụ kiện nào đang được các nhóm nhạc Hàn ưa thích để lên ý tưởng kinh doanh cho shop.
Game online: 1 số game đang nóng hiện giờ cũng là nguồn cảm hứng lớn cho các shop kinh doanh đồ handmade.
Muốn nắm bắt những xu hướng này, bạn nên chịu thương chịu khó theo dõi những kênh thông tin về bạn trẻ nhằm thu thập được những thông tin hữu dụng về sở thích của họ trước lúc người nào chậm triển khai  cùng ý tưởng triển khai trước.
đồ mưu hoạch kinh doanh:
- Vốn: Hình thức buôn bán đồ handmade trực tuyến ko mất mức giá thuê cửa hàng nên hồ hết số vốn bỏ ra được đầu tư cho việc nhập vật liệu, thuê nhân viên, website. Theo Tìm hiểu của tôi, số vốn ban sơ bỏ ra thường rơi vào khoảng 7-8 triệu, không những thế bạn cần với giá tiền phòng ngừa trong 3 tháng đầu buôn bántuy nhiên sau một khoảng thời kì kinh doanh, hoạt động bán hàng dần đi vào ổn định, bạn nên mở 1 shop.
- Nguồn hàng: Tại những đô thị đều mang các khu thị trấnshop bán nguyên nguyên liệu làm đồ handmade. Tại Hà Nội bạn sở hữu thể tham khảo 1 số địa điểm như: vải bạt, vải da (phố Hà Trung), vải thô các cái (chợ Hôm, Ninh Hiệp, phường Cửa Đông), giấy trang hoàng, giấy gấp origami, giấy nhún nhường (hàng Mã), nguyên liệudụng cụ làm bánh (Thợ Nhuộm, Hàng Buồm...), màu vẽ, bút vẽ (các cửa hàng gần trường Đại học Kiến trúc, Mỹ thuật Công nghiệp)... Ở TP HCM sở hữu chợ Đại quang quẻ Minh, chợ Bà Chiểu chuyên bán len, chợ Vườn Chuối bán vải, phổ biến shop trên phố Lê Văn Sỹ chuyên bán đất sét Nhật Bản...
- Đặt tên shop: Bạn nên lựa các chọn tên độc đáo, dễ nhớ, ngắn gọn, vui tai.
vun đắp fanpage: buôn bán online ngày nay không thể thiếu fanpage, ngoài ra không hề ai cũng biết phương pháp khai thác hiệu quả mạng thị trấn hội này. Chủ shop cần nghiên cứu kỹ lề thói các bạn khi truy vấn cập facebook để mang được chiến lược tiếp cận người mua thấp nhất. dò xét công bố cuối năm 2014 của G/O Digital -doanh nghiệp chuyên về marketing, nhãn hiệu của Mỹ cho thấy, mỗi chiếc status mang hình ảnh nâng cao tính tương tác thêm 39%; sử dụng biểu trưng xúc cảm nâng cao lượng bình luận đến 33%. ngoài ra giờ post bài hiệu quả nhất là trong khoảng 8-9h; 11h-12h; 16h-17h và 21h-23h.
thiết kế website: giả dụ bạn muốn hoạt động kinh doanh của mình phát triển thành nhiều năm kinh nghiệm, việc vun đắp một website là điều cần yếu. Nó như là 1 tấm bưu thiếp online, giúp bạn cung cấp được phổ quát thông tin hơn, khắc phục được những nhược điểm lúc bán hàng trên mạng thị trấn hội.

No comments:

Post a Comment